1. Quy Định Về Đối Soát Dịch Vụ OT Logistics và Khách hàng sẽ thực hiện đối soát việc hoàn thành cung ứng Dịch vụ về khối lượng, chất lượng, Cước phí Dịch vụ và Phụ phí Gia tăng...
Xem thêm1. Điều kiện yêu cầu bồi thường, giải quyết khiếu nại: a) Đơn hàng có khai báo thông tin giá trị hàng hóa trên hệ thống OT Logistics. Riêng đối với đơn hàng Yêu cầu Lấy về Hàng Đổi/Trả, OT Log...
Xem thêm1. Quy định về hàng hóa cấm/không tiếp nhận nhận dịch vụ 1.1. Hàng hoá cấm vận chuyển - Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh. - Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự. - Vật ...
Xem thêmXử lý Khiếu nại là quá trình tiếp nhận và xử lý các phát sinh do các bên cung cấp dịch vụ không thực hiện/đáp ứng đúng và đầy đủ các yêu cầu dịch vụ cho Khách hàng. 1. Quy định về thời g...
Xem thêmI. QUY ĐỊNH VỀ HÀNG HOÁ Tất cả hàng hóa vận chuyển qua dịch vụ OT - Fulfillment đều phải cam kết tuân thủ theo quy định của Pháp luật và quy định riêng của từng Đối tác của OT - Fulfillment. Đ...
Xem thêmI. QUY ĐỊNH VỀ HÀNG HOÁ Tất cả hàng hóa vận chuyển qua OT - Fulfillment đều phải cam kết tuân thủ theo quy định của Pháp luật và quy định riêng của từng Đối tác vận chuyển của OT - Fulfillment. Do ...
Xem thêm1. Định nghĩa Giao hàng nội địa Việt Nam là quá trình vận chuyển hàng hoá từ Kho phân phối của OT - Vận chuyển quốc tế đến địa chỉ nhận hàng của Khách hàng tại Việt Nam. 2. Biểu phí - OT - Vận...
Xem thêmOT Vận chuyển quốc tế cung cấp hình thức ký gửi một bước từ Trung Quốc về Việt Nam, với ưu điểm: không cần tạo đơn, không giới hạn về khối lượng và giá trị hàng hoá... 1. Mức phí vận chuyển Qu...
Xem thêm1. Định nghĩa - Là hình thức bảo hiểm cho các rủi ro phát sinh không mong muốn gây mất mát/thất lạc hàng hoá trong quá trình vận chuyển (từ khi đơn hàng nhận thành công tại Kho Trung Quốc của OT Lo...
Xem thêmChúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất