1. Quy Định Về Đối Soát Dịch Vụ
OT Logistics và Khách hàng sẽ thực hiện đối soát việc hoàn thành cung ứng Dịch vụ về khối lượng, chất lượng, Cước phí Dịch vụ và Phụ phí Gia tăng (nếu có) định kỳ hàng tháng.
Thời gian để đối soát được tính là ngày làm việc. Trường hợp ngày thực hiện đối soát không rơi vào Ngày làm việc thì ngày thực hiện được tính vào Ngày Làm Việc tiếp theo.
2. Quy trình, Thời hạn Đối soát và Thời hạn thanh toán
Quy trình đối soát và thời hạn thanh toán được các bên thực hiện theo các bước sau:
Trình tự |
Nội dung |
Thời gian thực hiện |
Ghi chú |
Bước 1 |
Snappy gửi Khách hàng bảng kê về các Dịch vụ phát sinh trong kỳ trước liền kề vào địa chỉ email được Các bên cung cấp tại Phụ lục 06 của Hợp đồng |
Trong vòng 5 (năm) ngày làm việc đầu của hàng tháng |
Trong trường hợp ngày gửi kết quả tổng hợp Dịch vụ phát sinh không rơi vào Ngày làm việc thì Snappy sẽ gửi kết quả vào Ngày làm việc kế tiếp. |
Bước 2 |
Khách hàng xử lý, đối chiếu, trao đổi, xác nhận kết quả và thống nhất với Snappy |
Ngay sau khi nhận được email thông báo của Snappy hoặc trong vòng 05 (năm) ngày kể từ ngày nhận đủ kết quả theo Bước 1 |
- Quá thời gian này mà Khách hàng không phản hồi, hoặc phản hồi không rõ ràng thì bảng kê Snappy gửi mặc nhiên được hiểu là đã chính xác. Các Bên cam kết không có bất kỳ khiếu nại hoặc tranh chấp gì về vấn đề này. - Trường hợp phát sinh các sai lệch chưa thể giải quyết xong trong thời gian quy định tại Bước 2, thì Snappy sẽ xuất hóa đơn cho các Đơn hàng có thông tin Cước phí Dịch vụ đúng. Các Đơn hàng có thông tin sai lệch sẽ được giữ lại để tiếp tục làm rõ, sau đó cộng bổ sung vào Cước phí Dịch vụ tháng sau. |
Bước 3 |
Khách hàng thanh toán sau khi đối soát |
Sau khi Các bên kết thúc việc đối soát tại Bước 2, Khách hàng có nghĩa vụ thanh toán ngay cho Snappy không chậm hơn 03 (ba) ngày từ ngày kết thúc việc đối soát tại Bước 2 |
Tùy vào thời điểm nào đến sớm hơn, thời điểm kết thúc việc đối soát tại Bước 2 được tính là: (i) ngay khi Khách hàng phản hồi qua email về kết quả đối soát là đúng; hoặc (ii) quá 05 (năm) ngày kể từ ngày Snappy gửi email tại Bước 1 nhưng Khách hàng không phản hồi hoặc phản hồi không rõ ràng. |